Danh Mục Sản Phẩm

DACO KỶ NIỆM 15 NĂM THÀNH LẬP CÔNG TY (2009 - 2024)

DACO KỶ NIỆM 15 NĂM THÀNH LẬP CÔNG TY (2009 - 2024)


Ngày 6/7 vừa qua, Công ty TNHH DACO đã tổ chức lễ kỷ niệm 15 năm thành lập với chủ đề "DACO - 15 năm vững tiến - vươn tầm thế giới". Đây là một cột mốc quan trọng, đánh dấu sự trưởng thành và phát triển vượt bậc của công ty, cũng là điểm khởi đầu cho những chặng đường phát triển mới. 


Để kỷ niệm cho sự kiện này, toàn thể nhân viên DACO đã có chuyến du lịch 2 ngày 1 đêm tới vùng biển Hải Tiến, một địa danh nổi tiếng với vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt vời. Vào buổi tối hôm đó ngày 6/7, DACO đã có một buổi tiệc nhỏ nhằm tri ân và ghi nhận những đóng góp, cống hiến của Ban lãnh đạo cũng như toàn thể cán bộ, công nhân viên trong suốt chặng đường phát triển.

Trải qua 15 năm không ngắn cũng không dài, mặc dù gặp phải nhiều khó khăn, thử thách, DACO vẫn kiên định với mục tiêu vươn ra biển lớn, khẳng định vị thế là thương hiệu cung cấp sản phẩm thiết bị, giải pháp và dịch vụ kỹ thuật tự động hóa hàng đầu Việt Nam và vươn tầm thế giới.


Trong buổi lễ, Ban lãnh đạo DACO đã trao tặng cho toàn thể nhân viên những phần quà có ý nghĩa, như những khung ảnh với dòng chữ "15 năm vững tiến - vươn tầm thế giới" cùng với những tấm ảnh cá nhân, để tri ân sự đóng góp của từng thành viên. 


Đặc biệt, tập thể DACO, đại diện bởi bộ phận Công đoàn, đã chuẩn bị một món quà đặc biệt để gửi tới công ty - một bức tranh được tạo nên bởi sự góp mặt của tất cả thành viên. Bức tranh không chỉ mang ý nghĩa tinh thần mà còn là một sản phẩm nghệ thuật thể hiện sự sáng tạo và niềm tự hào của nhân viên. 


Với những hoạt động ý nghĩa này, buổi lễ kỷ niệm 15 năm thành lập DACO đã thành công rực rỡ, để lại những kỷ niệm đẹp và khẳng định sức mạnh đoàn kết, gắn bó của tập thể DACO trên hành trình phát triển.


Tin Tức Liên Quan

DACO RUN FOR FUTURE 2024 -  Khép lại hành trình 30 ngày đầy cảm xúc
DACO RUN FOR FUTURE 2024 -  Khép lại hành trình 30 ngày đầy cảm xúc
Vượt qua giới hạn, chinh phục đỉnh cao: DACO Run for Future 2024 thành công rực rỡ

Tin Mới

Sản Phẩm Nổi Bật